Xem trực tiếp Juventus vs Inter Milan ở đâu, kênh nào?

Trực tiếp Juventus vs Inter Milan trên kênh nào?

Đương nhiên Juventus đối đầu Inter Milan sẽ là cuộc đấu tâm điểm của Serie A tuần này. Trận đấu hứa hẹn hấp dấn và giằng co tới phút cuối cùng khi đôi bên cùng đang có phong độ cao tại giải đấu cao nhất nước Ý và đều hướng đến mục tiêu 3 điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Inter Milan cần chiến thắng và tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch sau khi thi đấu bết bát và để AC Milan (đội dẫn dầu) bỏ xa tới 6 điểm. Ngược lại, Juventus cần 3 điểm trọn vẹn để củng cố vị trí trong tốp 4 cùng tấm vé dự Champions League mùa tới.

Xét về phong độ, Juventus đang có phong độ nhỉnh hơn Inter Milan. Bỏ lại thất bại ở Champions League trước Villarreal, bà đầm già thành Turin đang thắng 4 trận liên tiếp ở Serie A, ghi trung bình khoảng 2 bàn/trận. Trong khi đó, Inter Milan chỉ hòa ở hai vòng đấu đã qua trước đối thủ không được đánh giá cao là Torino và Fiorentina.

Juventus thường chiếm ưu thế trước Inter Milan trên sân nhà.

Lần gặp nhau gần nhất ở Siêu Cúp hồi tháng 1/2022, Inter Milan đánh bại 2-1 Juventus nhờ bàn thắng trong hiệp phụ. Tuy nhiên, ngoài trận đấu này, đội bóng áo xanh đen thường tỏ ra lép vế trước Juventus. Đăc biệt, trên sân nhà, bà đầm già bất bại trước Inter Milan ở 12 lần tiếp đón gần nhất từ năm 2013 đến nay, trong đó có đến 7 chiến thắng.

Trước trận đấu này, cả Juventus và Inter Milan đều đã sẵn sàng đội hình mạnh nhất hiện tại cho cuộc chạm trán mang tính chất không khác gì “chung kết” của nhóm đầu bảng. Nếu thua Juventus, Inter Milan gần như sẽ hết cơ hội bảo vệ ngôi vô địch bởi đội đầu bảng AC Milan chỉ phải gặp Bologna ở vòng đấu này và 90% cầm chắc 3 điểm.

Trận Juventus vs Inter Milan diễn ra lúc 01h45 ngày 4/4 và được phát sóng trực tiếp trên kênh sóng On Sports+.