Xem trực tiếp Sociedad vs RB Leipzig ở đâu, kênh nào?

Trận Sociedad vs RB Leipzig chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Sociedad vs RB Leipzig ở vòng playoff Europa League 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Sociedad vs RB Leipzig ở đâu, kênh nào?

Ở trận lượt đi, Leipzig hòa Real Sociedad với tỉ số 2-2 sau cuộc rượt đuổi kịch tính trên nước Đức. Quả phạt đền của Forsberg ở phút 82 đã giúp đội chủ sân Red Bull Arena giữ được một kết quả hòa cần thiết trước trận tái đấu.

Sociedad đang có phong độ không cao. Họ vừa để thua Bilbao với tỉ số 4-0 hồi cuối tuần và cũng chỉ thắng 1 trong số 6 trận gần nhất. Đại diện Tây Ban Nha cũng chưa từng tiến vào vòng 16 đội Europa League sau khi giải đấu này đổi thể thức mới.

Nhưng ở vòng bảng, thầy trò HLV Alguacil 100% giữ sạch lưới trên sân nhà và cũng chưa nhận bàn thua nào trong 5 trận sân nhà gần nhất. Đó sẽ là thống kê tiếp thêm tự tin cho đội chủ sân Anoeta.

Về phần mình, Leipzig đang có phong độ cao khi vừa hủy diệt Hertha Berlin với tỉ số 6-1, trong đố ngôi sao Nkunku lập cú đúp. Đó đã là bàn thắng thứ 22 của anh trên mọi đấu trường mùa này. Đoàn quân của Domenico Tedesco đã ghi được ít nhất 2 bàn trong 8 trận đấu ở năm 2022, nhưng vẫn chưa đủ để họ tiến vào vòng loại trực tiếp Champions League.

Giờ đây, Leipzig sẽ phải chiến đấu để đi tiếp ở Europa League. Họ cũng được coi là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch năm nay. Sở hữu hàng công với phong độ ấn tượng, đại diện nước Đức đang là đội được đánh giá cao hơn trong cuộc tái đấu tại Tây Ban Nha.

Trận Sociedad vs RB Leipzig diễn ra lúc 03h00 ngày 25/2 và được phát sóng trực tiếp trên kênh FPT Play.