Xem trực tiếp Vitesse vs Tottenham ở đâu, kênh nào

Xem trực tiếp Vitesse vs Tottenham ở đâu, kênh nào? Cập nhật lịch phát sóng bóng đá trực tuyến trận Vitesse vs Tottenham ở UEFA Conference League.

Sau những trận đấu khó khăn, Tottenham đã lấy lại phong độ với 3 trận toàn thắng trên mọi đấu trường. Phong độ cao của bộ ba Tanguy Ndombele, Harry Kane và Son Heung-min đã giúp đoàn quân của Nuno Santo có những màn trình diễn ấn tượng ở vài trận đấu gần đây.

Tại UEFA Conference League, thầy trò HLV Nuno Santo hiện đứng đầu bảng G với 4 điểm sau 1 trận thắng và 1 trận hòa. “Gà trống” đang có cùng số điểm với Rennes nhưng đứng trên nhờ chỉ số phụ. Vitesse đang xếp thứ 3 trong bảng đấu với 3 điểm đến từ chiến thắng trước đội bóng bét bảng Mura.

Tottenham đang có phong độ khá ấn tượng thời gian gần đây

Vitesse cũng không phải là một đối thủ quá mạnh khi họ chỉ xếp thứ 6 ở Eredivisie sau 9 vòng đấu với thành tích 5 thắng, 1 hòa và 3 thất bại. Trước một Tottenham đang có phong độ tốt, ngay cả khi đội bóng Anh không sử dụng đội hình mạnh nhất trong trận đấu tới, đoàn quân của Thomas Letsch vẫn khó có thể làm nên bất ngờ.

Tottenham sẽ hướng đến 3 điểm trọn vẹn trước Vitesse để củng cố ngôi đầu bảng, đồng thời gây sức ép lên Rennes, đội bóng sẽ ra sân cùng giờ trong trận đấu với Mura.

Trận Vitesse vs Tottenham diễn ra lúc 23h45 ngày 21/10 và được phát sóng trực tiêp trên kênh FPT Play (https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-3).

Đội hình dự kiến

Vitesse: Schubert; Doekhi, Bazoer, Rasmussen; Dasa, Tronstad, Tannane, Wittek; Fredericksen, Openda, Darfalou.

Tottenham: Gollini; Tanganga, Sanchez, Dier, Davies; Skipp, Winks; Lo Celso, Alli, Gil; Kane.